Menu
close

Talent Pool - Chương trình đào tạo, quy hoạch nhân sự kế cận được "may đo" dành riêng cho CBNV MSB

  • 15/04/2021

Nguồn nhân lực luôn được coi là "tài sản" quan trọng nhất của Doanh nghiệp vì những giá trị mà nguồn nhân lực mang lại là rất lớn, không bị giới hạn như các nguồn lực khác vì có khả năng tạo ra hiệu quả khác biệt làm động lực phát triển cho các Ngân hàng như: Định hướng và triển khai xuất sắc chiến lược kinh doanh, quản trị hiệu quả, sáng tạo trong phát triển sản phẩm, dịch vụ tiện ích và đổi mới không ngừng…

Tại MSB, Ban Lãnh đạo đặc biệt chú trọng vào công tác xây dựng các chương trình quy hoạch và luân chuyển cán bộ với định hướng phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, có tầm nhìn, có khát vọng vươn tầm sự nghiệp dựa trên 03 trụ cột chính là: (1)Đào tạo trọng điểm, (2) Đồng hành và cam kết là đối tác phát triển sự nghiệp của CBNV, (3)Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng của MSB

Trong năm 2020 MSB đã triển khai chương trình Talent Pool - chương trình Đào tạo, quy hoạch đội ngũ lãnh đạo kế cận với sự đồng hành của Dale Carnegie - tổ chức tiên phong hàng đầu về phát triển năng lực tổ chức trên thế giới từ năm 1912.
Talent Pool là chương trình chiến lược về Phát triển Nhân tài của MSB, với sự tham gia của những cá nhân đạt thành tích xuất sắc vượt trội trong công việc, có tư duy chiến lược, tư duy kinh doanh nhạy bén, có tiềm năng và tố chất để phát triển trở thành các nhà quản lý và lãnh đạo xuất sắc trong tương lai gần. CBNV phải vượt qua nhiều vòng xét tuyển khắt khe theo chuẩn mực quốc tế với các bài đánh giá về tốc độ tư duy vượt trội và đánh giá hành vi năng lực.

Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Lình và học viên tham dự lễ khai giảng Talent Pool 2020

Bộ năng lực cốt lõi được MSB may đo riêng cho từng nhóm Nhân tài theo các cấp độ khác nhau kết hợp với hệ thống nội dung đào tạo, bài tập thực hành và chuỗi các Dự án ROI ứng dụng ngay vào thực tế có tác động toàn hàng, giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, gắn kết đội ngũ các phòng ban... 

Chủ tịch Trần Anh Tuấn cho biết, chương trình đã lựa chọn được những gương mặt ưu tú cần thiết cho sự phát triển lâu dài và bền vững của MSB.
"Trong giai đoạn trước đây, khi tuyển dụng nhân sự cao cấp, MSB vẫn phải tìm kiếm ở bên ngoài. Nhưng gần đây chúng ta đã có những quyết định luân chuyển, bổ nhiệm ngay trong nội bộ như anh Nguyễn Hoàng Linh - TGĐ MSB hay chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - P.TGĐ RB. Đó là thông điệp rất rõ ràng và quyết liệt rằng đã đến giai đoạn chúng ta lựa chọn lãnh đạo cấp cao tại nội bộ chứ không cần phải tuyển dụng. Vì vậy, tôi mong các cá nhân có mặt tại đây hôm nay hãy nỗ lực hết mình để rèn luyện, trau dồi, thể hiện năng lực xuất sắc để sớm có cơ hội đứng vào hàng ngũ lãnh đạo cấp cao của MSB", Chủ tịch chia sẻ.

Chủ tịch Trần Anh Tuấn và Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh tham dự Lễ tổng kết chương trình đào tạo Talent Pool 2020

Có thể nói Talent Pool vừa là chiến lược phát triển nguồn lực trong dài hạn của MSB vừa là những biệt đãi ghi nhận cống hiến của CBNV, tạo ra những lợi thế cạnh tranh hiệu quả và là động lực để thu hút, gìn giữ và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao một cách bền vững. Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu của chương trình đào tạo:

Học viên trong khóa đào tạo  “Lãnh đạo 360 độ” dành cho cán bộ Talent Pool thuộc Phân khúc Talent tại tầng 7, Trụ sở chính

Chuyên gia Huấn luyện Cao cấp Dale Carnegie – Anh Lê Tấn Thảo cùng Khóa đào tạo cho phân khúc KEY của chương trình

Hoạt động học tập sôi nổi của học viên bằng các phương pháp hàng đầu đến từ Dale Carnegie

Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh trao bằng chứng nhận sau chương trình đào tạo cho các học viên

Bạn đã sẵn sàng “VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP” cùng MSB?

Muốn đi nhanh hãy đi một mình - Muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Tại MSB chúng tôi tin rằng: Cùng nhau – nhất định chúng ta sẽ tạo nên kỳ tích!!!

Xem thêm