Menu
close

MSB CAREER - TUYỂN DỤNG TẬP TRUNG NGÂN HÀNG DOANH NGHIỆP

  • 14/11/2021

Chuyển việc cuối năm - Bạn đã sẵn sàng?

Bạn muốn thay đổi công việc, tìm một môi trường làm việc mới chuyên nghiệp hơn, nhiều đãi ngộ hơn và quan trọng hơn là bạn có cơ hội để khẳng định bản thân và thăng tiến. Tuy nhiên, cuối năm là thời điểm khá “nhạy cảm” nên bạn vẫn do dự có nên chuyển việc hay vẫn cố gắng “bám trụ” tại nơi cũ? Cùng MSB điểm lại những nguyên nhân ảnh hưởng đến quyết định của bạn nhé:
1.    Chế độ lương thưởng không còn phù hợp
Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nhân viên cân nhắc việc tìm đến công việc mới. Khi bạn nỗ lực làm việc nhưng không nhận được phần thu nhập tương ứng với những giá trị bạn mang về cho công ty, thì bạn sẽ cảm thấy không được ghi nhận xứng đáng và muốn từ bỏ.
2.    Môi trường làm việc ngột ngạt, áp lực
Công việc hiện tại khiến bạn cảm thấy rất không được thoải mái, bạn có những mâu thuẫn không thể hòa giải cùng đồng nghiệp hoặc lãnh đạo tạo áp lực và khó khăn cho bạn… Những vấn đề liên quan đến môi trường làm việc thường là lý do thứ hai ảnh hưởng đến quyết định của nhân viên.
3.    Không có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Bạn là người có năng lực, có hoài bão, mong muốn được cống hiến cho công ty. Tuy nhiên sau 1 thời gian dài nỗ lực, hoàn thành tốt chỉ tiêu. bạn vẫn đứng yên tại vị trí cũ. Điều này khiến bạn cảm thấy thất vọng và mong muốn tìm môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.
Tuy rằng “chuyển việc” là một quyết định khá khó khăn cho bạn tại thời điểm nhạy cảm này. Tuy nhiên, việc quyết định ra đi cũng sẽ mở ra một cơ hội lớn cho bạn trong tương lai. Chỉ cần bạn dám can đảm lựa chọn thay đổi, thành công sẽ nằm gọn trong bàn tay bạn!

Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp với chương trình tuyển dụng ngân hàng doanh nghiệp lớn nhất 2021 - 𝗠𝗦𝗕 𝗖𝗔𝗥𝗘𝗘𝗥. Với mong muốn tìm kiếm những Chiến binh dũng cảm nhất “Chọn thay đổi – Chọn thành công”, MSB nói chung và Ngân hàng doanh nghiệp nói riêng luôn tạo điều kiện và trao cơ hội tốt nhất đến từng cán bộ nhân viên: 
•    Lương thưởng vượt trội: Tổng thu nhập có thể lên tới 40 triệu/ tháng đối với vị trí RM SME hoặc 20 tháng lương/ năm đối với vị trí RM LC tùy năng lực ứng viên.
•    Cung cấp 100% database khách hàng tiềm năng, phân bổ thông qua hệ thống phần mềm để đảm bảo sự công bằng, minh bạch.
•    Sản phẩm bán được thiết kế đa dạng, đổi mới & linh hoạt cho từng mô hình kinh doanh/ quy mô doanh nghiệp - đặc biệt trong thời điểm dịch.
•    Quy trình, hệ thống được số hóa để tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm thời gian cho CBNV.
•    Đào tạo chuyên sâu cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các cấp quản lý.

Các vị trí tuyển dụng:
1.    Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn (RM LC)
2.    Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (RM SME)
3.    Chuyên viên chính hỗ trợ quan hệ khách hàng doanh nghiệp (ARM)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác.

--------------------------------------------------------------
CÁC KÊNH THÔNG TIN CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

Bạn đã sẵn sàng “VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP” cùng MSB?

Muốn đi nhanh hãy đi một mình - Muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Tại MSB chúng tôi tin rằng: Cùng nhau – nhất định chúng ta sẽ tạo nên kỳ tích!!!

Xem thêm