Menu
close

MSB hợp tác cùng CTCP Giải pháp Công nghệ BĐS & Đầu tư RETI – Tăng cơ hội vay BĐS thời 4.0

  • 15/01/2021

Trong không khí háo hức khởi động năm 2021 nhiều bứt phá hơn, Buổi lễ ký kết giữa Kênh bán Tập Trung – NHBL và CTCP Giải pháp Công nghệ BĐS và Đầu tư RETI, một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ tại Việt Nam hiện nay, đã diễn ra hết sức tốt đẹp tại trụ sở MSB – 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI hứa hẹn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch.

Với định hướng đẩy mạnh triển khai hợp tác liên kết với các Công ty/ sàn phân phối bất động sản, việc hợp tác cùng RETI với công nghệ hiện đại sẽ giúp các đơn vị kinh doanh của MSB tiếp cận nhóm khách hàng có nhu cầu vay mua bất động sản nhanh và hiệu quả hơn đặc biệt là trong thời đại Công nghệ 4.0.

Thời gian tới, NHBL sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc hợp tác với các chuỗi công ty, tập đoàn giúp gia tăng cơ hội bán các sản phẩm/giải pháp: M-Payroll, Vay, Thẻ tín dụng cho đối tác cũng như tạo điều kiện cho đơn vị kinh doanh tiếp cận nhóm khách hàng thuộc hệ sinh thái của đối tác.

Bạn đã sẵn sàng “VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP” cùng MSB?

Muốn đi nhanh hãy đi một mình - Muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Tại MSB chúng tôi tin rằng: Cùng nhau – nhất định chúng ta sẽ tạo nên kỳ tích!!!

Xem thêm