Menu
close

Làm sale phải “lì”

  • 26/04/2021

Từ Lê Khánh Vỹ, RM với cái tên khá đặc biệt, cho rằng thành công chỉ tới với những ai dám nghĩ dám làm, tin tưởng vào tương lai và không bao giờ đặt giới hạn cho bản thân.

Xuất phát điểm là một cộng tác viên bán sản phẩm Thẻ Debit đồng thương hiệu Lotte Mart, sau 2 tháng nỗ lực hết mình, Vỹ được thử việc ở vị trí Chuyên viên phát triển KHCN cấp 1 và hiện tại, chàng trai này đảm nhận vị trí Chuyên viên phát triển KHCN cấp 2 của MSB Quận 9.

Thành quả không đến tự nhiên. Để từng bước đạt được những dấu mốc trong sự nghiệp, Khánh Vỹ đã phải phấn đấu không ít, vượt qua thách thức để chinh phục khách hàng. Gần nhất (tháng 10/2020), Vỹ hoàn tất giải ngân một “case” vay thế chấp mua bất động sản trong thời gian ấn tượng, chỉ vọn vẹn 4 ngày kể từ khi nhận hồ sơ. Đây cũng là hồ sơ có tiến độ nhanh nhất của bạn.

“Vợ chồng khách hàng cực kỳ khó tính và nguyên tắc về giờ giấc. Trước khi được MSB tiếp cận, khách đã tham khảo rất nhiều ngân hàng về lãi suất, thời gian hoàn tất hồ sơ. Mình đã mất 2 ngày để tư vấn cho cả hai vợ chồng, gọi điện cho từng người một để tư vấn sản phẩm của MSB”, Vỹ kể.

Cuối cùng, vợ chồng khách hàng đã đồng ý vay tại MSB với một lý do khiến Vỹ đến bây giờ khi nhớ lại vẫn thấy rất vui đó là: “Anh chị vay vì thấy chú dễ thương và nhiệt tình quá!”. Một thử thách tiếp theo đặt ra với RM Vỹ khi khách hàng yêu cầu được giải ngân trong tuần, tức là chỉ trong vòng 4 - 5 ngày. Sau khi nhận hồ sơ của khách, bạn tức tốc xử lý, không kể ngày đêm, quyết tâm bằng mọi giá hoàn thành giải ngân đúng tiến độ.

“Rất may mắn, mình không đơn độc trên hành trình, nhờ sự hỗ trợ của các anh chị ban lãnh đạo, bộ phận RCC và sự đồng hành trực tiếp từ BM Quận 9, mình đã giải ngân đúng thời hạn khách yêu cầu với số tiền 4,18 tỷ VNĐ. Vợ chồng khách hàng cảm thấy rất hài lòng với kết quả mà MSB mang lại”, Vỹ cho biết.

Theo bạn, việc “không ngại chai mặt, lì lợm theo đuổi khách hàng”, luôn nghĩ phải hỗ trợ khách hết lòng, tận tâm như sứ mệnh của mình chính là cách giúp Vỹ tiếp cận thành công, đưa khách về vay ở MSB và chiến thắng trong cuộc đua thời gian giải ngân.

“Mỗi khách hàng là một trải nghiệm tuyệt vời đối với mình. Nghề này giống như “làm dâu trăm họ”, mình lắng nghe, đặt vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu họ là điều quan trọng nhất, từ đó, mới có thể đem lại những sản phẩm, dịch vụ tốt của MSB đến khách hàng theo đúng nhu cầu”, bạn nhấn mạnh.

Với Khánh Vỹ, hơn 3 năm làm việc tại MSB là khoảng thời gian vô giá để hoàn thiện mình. Ngoài sản phẩm thế mạnh là tín dụng, Vỹ đang ngày ngày cố gắng triển khai thêm các sản phẩm phi tín dụng, hướng tới hình ảnh một RM toàn diện, bán đều tất cả các sản phẩm của ngân hàng.

Bằng sự rèn luyện nghiêm túc, quyết tâm và cố gắng không ngừng, RM Khánh Vỹ là một trong những cán bộ kinh doanh đặc biệt xuất sắc 2 năm liên tiếp (2019, 2020) của RB, KPI đạt loại E. Đồng thời, bạn cũng ghi tên mình ở một loạt giải thưởng nổi bật như: Cá nhân xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm của Vùng 8 (2018), Siêu chiến tướng xuất sắc nhất Vùng 8 (Quý II/2018), Siêu chiến binh RB các tháng 3, 5, 6,7/2018.

Bạn đã sẵn sàng “VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP” cùng MSB?

Muốn đi nhanh hãy đi một mình - Muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Tại MSB chúng tôi tin rằng: Cùng nhau – nhất định chúng ta sẽ tạo nên kỳ tích!!!

Xem thêm