Menu
close

MSB - mối tình đầu của tôi!

  • 11/12/2020

Ngân hàng MSB là nơi đầu tiên tôi làm việc khi mới bước chân ra khỏi ghế nhà trường. Những ngày đầu làm việc không khỏi bỡ ngỡ và choáng ngợp với khối lượng công việc vì PGD Hùng Vương là một trong những điểm giao dịch "nóng" nhất toàn hàng với lượng khách vô cùng đông đúc.

Bởi vậy, là một giao dịch viên tại MSB, đi cùng với niềm tự hào, tôi luôn nhận thức được trách nhiệm quan trọng của mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gìn giữ và quảng bá hình ảnh của ngân hàng. Kim chỉ nam của tôi trong công việc luôn là "Mỉm cười đón khách- Giao dịch nhanh tay". Bên cạnh những vất vả của công việc GDV còn là niềm vui khôn xiết, niềm tự hào khó tả mà chỉ có người trong nghề mới hiểu hết được. Chẳng biết từ bao giờ, tôi đã yêu cái nghề giao dịch viên đến lạ.

Khoảng thời gian đầu, khi mới bắt đầu công việc quả là một thử thách lớn đối với tôi, công việc quá tất bật, các chị cũng chẳng có nhiều thời gian để cầm tay chỉ việc, tôi vừa học, vừa làm, nhiều khi cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Nhưng càng quen việc, càng hiểu rõ về công việc, tôi lại càng thấy vui, và cảm thấy đúng đắn về quyết định chọn nghề của mình. Trước quầy giao dịch của tôi luôn là tấm biển đỏ với thông điệp "Mỉm cười khi giao dịch". Nụ cười, đó chính là vũ khí, là phương tiện để tôi chiếm được cảm tình với khách hàng.

Tôi vẫn nhớ hôm đó, ngày cuối cùng của năm 2019, tất cả các công ty thuộc tập đoàn đều chi lương cho CBNV để kịp ngày mai nghỉ tết Dương lịch. Giống như mọi ngày, lượng giao dịch tại phòng rất đông, số lượng UNC càng về cuối ngày càng tăng lên khiến chúng tôi căng thẳng và mệt mỏi. Lúc đấy đã 8h tối, vẫn còn rất nhiều chứng từ chưa kịp hạch toán, ngoài đường xe cộ đi lại tấp nập, mọi người đều đang sẵn sàng chào đón năm mới, thập kỉ mới bên gia đình và bạn bè. Chúng tôi tranh thủ ăn nhẹ, sau đó lại nhanh tay hạch toán với mục tiêu duy nhất: Tất cả CBNV đều sẽ nhận được lương trước thời khắc giao thừa. 10h tối đã điểm, hoàn thành xong chứng từ cuối cùng, tôi và các chị em đang chuẩn bị kiểm tra lại những chứng từ đã hạch toán thì một chú bảo vệ đi vào, bắt tay từng người rồi niềm nở nói: “Cảm ơn các cháu, chú vừa nhận được lương tháng này, cô nhà chú đang ốm nặng cần tiền gấp, nhờ có các cháu vất vả đến tận bây giờ mà chú có thể đưa cô đi chữa bệnh.” Nghe đến đây nước mắt chúng tôi chực trào, không ai nghĩ được rằng công việc hằng ngày của chúng tôi mang lại ý nghĩa to lớn cho người khác đến vậy. Chính nụ cười, sự niềm nở và lời cảm ơn của chú bảo vệ khiến cho bao mệt mỏi của tôi tan biến hết. Niềm vui nhỏ nhoi ngày làm việc cuối năm của chính là sự vui mừng của mọi người khi nghe tiếng “Ting Ting” điện thoại báo lương về.

Tôi rất tự hào vì đã, đang và sẽ là một trong những nhân tố đưa hình ảnh của MSB đi lên, đưa dịch vụ của MSB đến gần hơn với khách hàng, từ đó nâng cao uy tín với khách hàng và đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững. Tại MSB nói chung cũng như PGD Hùng Vương nói riêng, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Hơn ai hết, MSB luôn muốn mang đến sự chuyên nghiệp và tận tình, tạo cho khách hàng sự tin tưởng, yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ. MSB luôn làm việc với quyết tâm cao nhất nhằm mang lại những trải nghiệm mà MSB cam kết cho khách hàng: “ Đơn giản- Chủ động- Kết nối- Thấu hiểu”

Bạn đã sẵn sàng “VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP” cùng MSB?

Muốn đi nhanh hãy đi một mình - Muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Tại MSB chúng tôi tin rằng: Cùng nhau – nhất định chúng ta sẽ tạo nên kỳ tích!!!

Xem thêm