Menu
close

Giám đốc QHKH Ưu tiên (SRM) – Có thực sự ưu tiên?

  • 04/05/2021

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có chức danh Giám đốc/CVCC QHKH Ưu tiên, các vị trí này đều yêu cầu ứng viên có kiến thức, kỹ năng cao hơn so với những vị trí khác. Thực sự vị trí này có gì được “ưu tiên” hơn, liệu có xứng đáng với những yêu cầu “khắt khe” các nhà băng đưa ra với ứng viên. Cùng khám phá xem thực sự SRM “chiến binh Sales cao cấp" tại MSB. Họ là ai?

SRM TẠI MSB LÀ: 

Tập hợp đội ngũ kinh doanh “nặng ký” tại MSB với những yêu cầu “khắt khe” 

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên cho các chuyên ngành: Tài chính -Ngân hàng, Khối ngành Kinh tế. 
  • Yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng (nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng.) 
  • Hoặc ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, bao gồm 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/… 

Ngoài ra, dưới đây là “điểm cộng” của vị trí SRM: 

  • Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp (chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 & nam là 1m68) 
  • Có mối quan hệ xã hội rộng, Có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với nhiều nhóm khách hàng: nhóm có thu nhập khá giả, nhóm có vị trí xã hội cao,… 
  • Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả; 

NHIỆM VỤ CHÍNH CỦA SRM LÀ? 

  • Phát triển khách hàng ưu tiên từ danh mục KH quản lý 
  • Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao  
  • Chăm sóc định kỳ khách hàng nhằm duy trì quan hệ của khách hàng với NH 
  • Tư vấn, cung cấp dịch vụ tài chính và sản phẩm đến KH và các đối tác đặc thù cho phân khúc KH ưu tiên 
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ 

BIỆT ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO SRM TẠI MSB 

  • Được cung cấp danh sách khách hàng VIP tại MSB. 
  • Bộ sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau: Bond (Trái phiếu doanh nghiệp); FD (Fund Deposit); CASA (tiền gửi không kỳ hạn); Bảo hiểm Nhân thọ; Forex (Mua - Bán ngoại tệ, DV Chuyển tiền Quốc tế); Thẻ tín dụng; Tài khoản thanh toán. 
  • Cơ hội tăng thu nhập vượt trội với mức thưởng không giới hạn mức trần dựa theo kết quả kinh doanh + thưởng theo sản phẩm từ những đối tác của MSB. 
  • Chi thưởng ngay trên doanh số các sản phẩm, Những giải thưởng cực kỳ giá trị cho nhân viên bán hàng xuất sắc nhất hằng tháng, quý, năm.  

CÁC PHÚC LỢI NỔI BẬT KHÁC: 

  • Nhiều chính sách hỗ trợ đi kèm: di chuyển, trang điểm (cho nữ), điện thoại,… 
  • Bảo hiểm sức khỏe MSB Care cho cả CBNV và người thân. 
  • Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng và Tập đoàn TNG - Đối tác chiến lược của MSB như mua nhà, mua chung cư, thuê phòng khách sạn... 
  • Cơ hội xét tăng lương, tăng bậc định kỳ hoặc đột xuất theo các chương trình thi đua 
  • Du lịch thường niên và nhiều hoạt động gắn kết trẻ trung năng động. 
  • Những cán bộ xuất sắc sẽ được đào tạo, huấn luyện đặc biệt & các chế độ đãi ngộ cao cấp.

 

Ứng tuyển vị trí Chuyên viên cao cấp/ Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên (SRM) TẠI ĐÂY

Bạn đã sẵn sàng “VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP” cùng MSB?

Muốn đi nhanh hãy đi một mình - Muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Tại MSB chúng tôi tin rằng: Cùng nhau – nhất định chúng ta sẽ tạo nên kỳ tích!!!

Xem thêm